Xe Ranger thế hệ mới phiên bản hợp lý hơn cả

Ranger XL 4×4 là phiên bản thấp nhất trong dòng xe xe bán tải hãng Ford đang phân phối tại Việt Nam.

Kích thước to hơn phiên bản tiền nhiệm

So với thế hệ trước, chiều ngang và trục cơ sở của xe dài hơn. Theo thông tin từ hãng trục bánh trước được đẩy về phía trước 50mm để có góc tới tốt hơn, đồng thời mở rộng trục thêm 50mm để tăng cường sự linh hoạt, tăng khả năng khi đi đường xấu.

cụm đèn sau

Ngoại hình đơn giản dễ phân biệt các phiên bản

Phiên bản tiêu chuẩn XL có ngoại hình đơn giản hơn các phiên bản kia. Chất liệu ốp cao su màu đen xuất hiện nhiều trên xe. Chi tiết cản sau không có tấm che chắn nhưng vẫn được trang bị bệ bước bên hông. Với phần cản sau đơn giản, người dùng dễ dàng phân biệt xe với các phiên bản XLS, XLT hay Wildtrak.

Ranger phiên bản màu xanh đặc biệt

Đèn hậu được trang bị loại bóng halogen

Xe chỉ được trang bị mâm sắt có kích thước 16 inch, cho thấy sự thực dụng của chiếc xe. Vì là phiên bản có giá bán rẻ nhất, nên phần đèn hậu của xe cũng chỉ là loại bóng halogen, không phải dạng bóng LED thời trang như phiên bản cao cấp Wildtrak.

Bên trong mẫu xe bán tải phiên bản tiêu chuẩn bị cắt bỏ rất nhiều. Nhưng các chi tiết chính vẫn xuất hiện như màn hình dọc cỡ lớn. Đáng chú ý, dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng xe vẫn có đến hai màn hình như biến thể XLS và XLT.

Thùng nắp capo rỗng rãi

Kết nối không dây thông minh

Bao gồm một màn hình tốc độ sau vô lăng, ở trung tâm là màn hình giải trí dạng cảm ứng, có cả kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, một tính năng hầu như chưa có trên các dòng xe bán tải khác. Vô lăng không được bọc da, nhưng vẫn tích hợp một số phím chức năng phục vụ cho nhu cầu giải trí và điều khiển cụm màn hình tốc độ sau tay lái.

 

Màn hình cảm ứng cực lớn

Hệ thống đèn chiếu sáng tự động

Đặc biệt, xe vẫn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tự động. Tương tự mẫu xe Everest thế hệ mới, tất cả các dòng xe Ford Ranger đều có lẫy mở cửa nằm bên trong tay nắm khá lạ mắt, thao tác cũng thuận tiện, dễ dàng hơn cho người sử dụng khi mở cửa ra vào xe.

Cụm đèn pha phía trước thiết kế của thế hệ mới

Động cơ dầu Diesel

Ford Ranger XL được trang bị khối động cơ dầu (diesel), dung tích 2.0L tăng áp đơn, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Đi kèm hộp số 6 sàn cấp (MT) và hệ dẫn động 2 cầu, phù hợp cho người thích đi địa hình và cần một chiếc xe thực dụng, giá dễ tiếp cận, dễ dàng trang bị thêm các tiện nghi khác.

Ford Ranger XL là biến thể có giá bán dễ tiếp cận nhất với 659 triệu đồng trong số 6 phiên bản tung ra thị trường Việt Nam. Mẫu xe này thu hút người Việt bởi được trang bị hệ dẫn động 2 cầu nhưng mức giá “dễ thở”, phù hợp với người xác định mua xe để có thể tự nâng cấp thêm trang bị theo ý thích riêng.

2 thoughts on “Xe Ranger thế hệ mới phiên bản hợp lý hơn cả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0915 929 239  NHẬN BÁO GIÁ